Trao 200 suất học bổng “chia sẻ ước mơ”

Cập nhật: 11-04-2015 | 16:17:11

(BDO) Sáng 11-4, Hội khuyến học tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Bình Dương và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Dương trao 200 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh ở các trường THPT trong tỉnh. Những suất học bổng đã kịp thời tiếp sức  cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thực hiện được ước mơ và hoài bão của mình.

Ông Nguyễn Can Trường, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương trao học bổng cho các học sinh

Chia sẻ ước mơ với học sinh, trong năm 2015 này Ngân hàng Kiên Long trao 5.100 suất học bổng với tổng trị giá 5,1 tỷ đồng cho học sinh THPT vượt khó học giỏi ở 25 tỉnh thành trong cả nước. Học bổng không chỉ có giá trị vật chất, mà còn chứa đựng sự yêu thương của cộng đồng xã hội đối với thế hệ trẻ. Qua đó các em có điều kiện học tập thật tốt để tạo dựng sự nghiệp cho bản thân, lo cho gia đình và xây dựng đất nước.

A.Sáng-X.Thi


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X