Trao 21 suất học bổng Huỳnh Văn Lũy cho học sinh nghèo

Cập nhật: 08-09-2015 | 08:17:42

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2015-2016, quỹ học bổng Huỳnh Văn Lũy vừa trao 21 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên) và THPT Thường Tân (Bắc Tân Uyên) (ảnh). Trong đó có 20 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 suất 1,5 triệu đồng dành cho học sinh xuất sắc.

Học bổng Huỳnh Văn Lũy được thành lập năm 1990, do các nhà hảo tâm và cựu học sinh trường Trung học Tân Uyên đóng góp. Hàng năm vào dịp khai giảng và tổng kết năm học, quỹ học bổng này trao khoảng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở 2 trường nêu trên cùng với trường THCS Lê Thị Trung và THCS Huỳnh Văn Lũy. Những suất học bổng này đã giúp học sinh nghèo vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để thực hiện ước mơ học tập, sau này giúp ích cho xã hội.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X