Trao 246 suất “Học bổng Kocham nâng bước ước mơ”

Cập nhật: 29-09-2017 | 15:44:29

(BDO) Ngày 29-9, Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục-Đào tạo phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh và Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương trao tặng 246 suất “Học bổng Kocham nâng bước ước mơ” cho học sinh (HS) vượt khó, học giỏi trên địa bàn tỉnh. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao “Học bổng Kocham nâng bước ước mơ” cho HS


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 6 từ phải sang) và ông Jeong Woo Jin, Phó Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh (thứ 7 từ trái sang) trao học bổng “Học bổng Kocham nâng bước ước mơ” cho HS

Trong 8 năm qua, Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương và các công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc trên địa bàn đã hỗ trợ hơn 2,9 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, như: Tặng quà tết, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương... Đặc biệt, trong 3 năm qua, Chi hội và các công ty đầu tư Hàn Quốc đã đóng góp gần 1,6 tỷ đồng trao tặng 596 suất học bổng cho HS nghèo, HS vượt khó học giỏi thông qua chương trình “Học bổng Kocham nâng bước ước mơ”. Riêng đợt trao học bổng lần thứ 4 này, trong số 246 suất học bổng được trao, có 92 suất dành cho HS THPT, mỗi suất 4 triệu đồng; 154 suất dành cho HS THCS, mỗi suất 2 triệu đồng. Tổng giá trị học bổng được trao lần này là 676 triệu đồng.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên