Trao 26 giải thưởng “Cảm nhận về quyển sách tôi yêu”

Cập nhật: 23-04-2015 | 16:11:07

(BDO) Chiều 23-4, Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An đã tổ chức lễ tổng kết và phát giải Hội thi viết với chủ đề “Cảm nhận về quyển sách tôi yêu”. 

Cô Võ Thị Như Quỳnh, Hiệu phó trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương, chia sẻ phương pháp đọc sách sao cho hiệu quả tại buổi nói chuyện chuyên đề về Ngày Sách Việt Nam do TX.Thuận An tổ chức

Sau gần 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 217 bài dự thi (157 bài của giáo viên và 60 bài của học sinh, sinh viên) từ 12 đơn vị trường học trên địa bàn thị xã tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 26 giải thưởng cho các giáo viên và học sinh, sinh viên có bài cảm nhận đạt chất lượng cao. Trong đó, cô Nguyễn Thị Dân (giáo viên trường Tiểu học Phan Chu Trinh) xuất sắc đoạt giải nhất khối giáo viên; giải nhất khối học sinh thuộc về em Dương Minh Trang (học sinh lớp 4/1 trường Tểu học Phan Chu Trinh).

Dịp này, đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên và người đam mê sách trên địa bàn thị xã đã có dịp hiểu sâu hơn về ý nghĩa Ngày Sách Việt Nam, những lợi ích của việc đọc sách… thông qua buổi nói chuyện chuyên đề với cô Võ Thị Như Quỳnh, Hiệu phó trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên