Trao 270 học bổng cho con công nhân lao động khó khăn, hiếu học

Cập nhật: 07-08-2016 | 09:58:35

(BDO) Sáng 7-8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An đã diễn ra lễ trao học bổng, quà cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn TX.Thuận An.


Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An trao học bổng cho các em là con của công nhân lao động

Theo đó, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An đã trao 270 học bổng cho các em học sinh giỏi năm học 2015-2016 là con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 216 triệu đồng. Số học bổng này được LĐLĐ TX.Thuận An vận động từ các mạnh thường quân tại địa phương và kinh phí của LĐLĐ TX.Thuận An.

Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Chủ tịch LĐLĐ TX.Thuận An cho biết, hàng năm, LĐLĐ thị xã và chính quyền địa phương định kỳ tổ chức trao học bổng, phần quà cho con của người lao động. Thông qua hoạt động này, LĐLĐ TX.Thuận An mong muốn động viên tinh thần hiếu học của các em và cũng mong phụ huynh tạo điều kiện tốt nhất cho com em mình được đến lớp.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên