Trao các quyết định bổ nhiệm lại và quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

Cập nhật: 05-07-2017 | 11:22:06

(BDO) Sáng 5-7, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, đồng chí Phạm Văn Cành và đồng chí Trần Thanh Liêm đã trao các quyết định bổ nhiệm lại cho ông Đặng Quang Việt và ông Nguyễn Thành Nhân tiếp tục giữ chức Phó Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, đồng thời trao quyết định nghỉ hưu cho các ông Lê Phan Thuần, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Ngô Văn Dinh, Phó Giám đốc Sở Khoa học – Công nghệ.


Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao các quyết định cán bộ

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những đóng góp, đồng thời, biểu dương những cống hiến của các cán bộ nghỉ hưu cho sự phát triển của tỉnh; chúc các đồng chí thêm nhiều sức khỏe, giữ gìn tư cách của người đảng viên, công dân gương mẫu để tiếp tục đóng góp cho địa phương nơi cư trú. Đồng chí Phạm Văn Cành mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm lại tiếp tục cố gắng phấn đấu, phát huy năng lực trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên