Trao chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh - năm 2018” 

Cập nhật: 20-07-2018 | 18:56:13

(BDO) Chiều 20-7, Sở Công thương tổ chức trao chứng nhận và tiền thưởng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ sản xuất, kinh doanh có sản phẩm được UBND tỉnh công nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh - năm 2018”.

Ông Trần Thanh Liêm (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh - năm 2018” cho các đơn vị đạt giải

 

Theo kết quả phê duyệt của UBND tỉnh, năm 2018, toàn tỉnh có 19 sản phẩm công nghiệp nông thôn được công nhận tiêu biểu cấp tỉnh trong tổng số 27 bộ sản phẩm tham gia bình chọn. Các sản phẩm được cấp chứng nhận lần này chủ yếu là sản phẩm thủ công mỹ nghệ; sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm; thiết  bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí, như: Bộ tranh sơn mài; trà lài, trà dứa; chả lụa; bộ đèn Led tube cảm ứng; pallet giấy; guốc gỗ…

Đây là lần thứ 4, Bình Dương tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh. Các sản phẩm được cấp chứng nhận sẽ có cơ hội được hỗ trợ phát triển sản xuất; xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh phát triển.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên