Trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa HĐND TX.Bến Cát và TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng)

Cập nhật: 09-09-2015 | 09:24:45

Chiều 7-9, HĐND TX.Bến Cát đã có buổi tiếp đoàn HĐND TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) nhằm trao đổi kinh nghiệm về hoạt động HĐND và chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh giữa 2 địa phương.

Tại buổi giao lưu, hai bên đã thông báo về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trong năm vừa qua. Theo đó, trên địa bàn TX.Bến Cát hiện có 9 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.000 ha, trong năm đã thu hút được 165 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng số vốn gần 197 tỷ đồng và 387 triệu đô la Mỹ. Cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp; giáo dục, y tế, văn hóa - xã hội được quan tâm đầu tư; tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã được giữ vững. Cũng trong chương trình này, đại diện lãnh đạo TX.Bến Cát đã hướng dẫn đoàn TP.Bảo Lộc tham quan các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã.

Thông qua cuộc gặp gỡ nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành và phát triển kinh tế - xã hội giữa 2 địa phương, tạo mối quan hệ đoàn kết chặt chẽ giữa Bến Cát - Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Bình Dương - tỉnh Lâm Đồng nói chung ngày càng gắn bó sâu sắc.

TRUNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên