Trao đổi kinh nghiệm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện tại Sư đoàn 9

Cập nhật: 07-04-2019 | 16:46:39

(BDO) Ngày 7-4, tại Sư đoàn bộ binh 9 (Quân đoàn 4) đã diễn ra buổi gặp mặt trao đổi kinh nghiệm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện giữa Sư đoàn bộ binh 9 và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bến Tre.

Đại biểu hai đơn vị trao đổi kinh nghiệm tại buổi làm việc  

Tại buổi làm việc, lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị đã chia sẻ những đặc điểm tình hình, yêu cầu, nhiệm vụ đơn vị mình; đồng thời, thảo luận trao đổi những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, chỉ huy đơn vị, một số vấn đề trong thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, hoạt động công tác đảng, công tác chính trị…Hai đơn vị cũng đã thống nhất tăng cường hơn nữa mối quan hệ phối hợp chặt chẽ trong quản lý thanh niên nhập ngũ hằng năm. Một số giải pháp khả thi được hai đơn vị đặt ra nhằm thực hiện hiệu quả việc xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện trong thời gian tới. Các đại biểu của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bến Tre đã đi tham quan Nhà truyền thống, doanh trại, thao trường và được giới thiệu một số mô hình hay, cách làm mới trong tăng gia sản xuất, xây dựng doanh trại xanh, sạch, đẹp của Sư đoàn 9.

QUANG TƯỞNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên