Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình cán bộ Đoàn”: Hồ Thanh Tân đoạt giải nhất

Cập nhật: 22-05-2019 | 09:08:56

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổng kết và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình cán bộ Đoàn” với chủ đề “Gia đình cán bộ Đoàn - Hội - Đội”. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận 36 tác phẩm dự thi của 32 thí sinh đang làm việc tại các tổ chức Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh.

Kết quả, Hồ Thanh Tân (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Hồng Hà (xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên), giải ba thuộc về Phan Túc Trí (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Lê Thảo Nguyên (ngành y tế huyện Bắc Tân Uyên). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 10 giải khuyến khích, 8 giải cho thí sinh tham gia sớm nhất, giải tác phẩm được yêu thích và chia sẻ nhiều nhất, giải thí sinh có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng nhất cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên