Trao giải cuộc thi “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”

Cập nhật: 01-07-2021 | 17:06:05

(BDO) Chiều 1-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi sáng tác các tác phẩm nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).


Nhạc sĩ Võ Đông Điền, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải ở thể loại âm nhạc

Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”, cuộc thi thu hút 248 tác phẩm dự thi ở 4 thể loại. Qua quá trình xét chọn và chấm giải, Ban tổ chức cuộc thi đã thống nhất trao 34 giải, gồm: 12 giải thể loại nhạc, 6 giải thể loại ảnh, 9 giải thể loại thơ, tản văn và 7 giải truyện ngắn, ký đạt thành tích xuất sắc. 

Đây là một trong số chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm trưởng thành và phát triển gắn với thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030”. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên