Trao giải cuộc thi Olympic học sinh giỏi văn giải thưởng Sao Khuê và giỏi toán giải thưởng Lương Thế Vinh

Cập nhật: 11-04-2018 | 12:21:47

(BDO) Ngày 11-4, Sở Giáo dục-Đào tạo đã trao giải cuộc thi Olympic học sinh (HS) giỏi toán – Giải thưởng Lương Thế Vinh, HS giỏi Ngữ văn- Giải thưởng Sao Khuê cấp THPT năm học 2017-2018. Theo đó, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích đối với từng cuộc thi cho 2 khối THPT và GDTX.


Bà Nguyễn Phương Dung, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao giải nhất cho các HS

Ở cuộc thi HS giỏi văn giải thưởng Sao Khuê có 215 HS lớp 11 THPT và 49 học viên khối giáo dục thường xuyên (GDTX) dự thi. 12 HS ở 2 khối đã được chọn vào vòng chung kết với phần thi hùng biện kết hợp với thi năng khiếu nghệ thuật. Đối với cuộc thi HS giỏi toán-giải thưởng Lương Thế Vinh có 150 HS khối THPT và 35 học viên khối GDTX dự thi, với 2 vòng: tự luận và tìm “Hạt kim cương”.

Thông qua các kỳ thi trên, giáo viên phát hiện HS có kiến thức, có năng khiếu môn học, đồng thời động viên tinh thần thi đua học tập giữa các em với nhau. Cuộc thi còn giúp các em nâng cao kiến thức và thêm yêu thích bộ môn mà mình chọn dự thi. Qua đây, giáo viên đã chọn được HS giỏi ở các bộ môn để tiếp tục bồi dưỡng các em dự thi cấp tỉnh và cấp quốc gia trong thời gian tới.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X