Trao giải Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ, truyền thống cách mạng tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 18-07-2018 | 16:23:52

(BDO) Sáng qua, Ban Tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ, truyền thống cách mạng tỉnh Bình Dương năm 2018 đã tổ chức lễ trao giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi trong các tháng 4,5 và 6.


Ban Tổ chức và đơn vị tài trợ trao giải cho các cá nhân đạt giải
trong tháng 5 và tháng 6
. Ảnh: C.KHANH

Qua 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Hàng tháng, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm phiếu dự thi, số lượng người tham gia gửi phiếu dự thi ngày càng tăng, cho thấy sức lan tỏa và ý nghĩa sâu sắc của cuộc thi.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành trao 9 giải đồng hạng cho 9 cá nhân đạt giải gồm: Lương Thị Tuyết Nguyên (trường THPT Lê Lợi, Bắc Tân Uyên); Vũ Văn Thông (trường THPT Lê Lợi, Bắc Tân Uyên); Trần Văn Lĩnh (trường THPT Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên); Nguyễn Thị Kiều Hương (trường THCS Nguyễn Viết Xuân, TP.Thủ Dầu Một); Thượng Văn Tự (Văn Phòng Thị ủy Dĩ An); Nguyễn Thị Thu Thảo (Văn Phòng Thị ủy Dĩ An); Nguyễn Hoàng Vũ(Văn Phòng Thị ủy Dĩ An); Đặng Thị Vân (Văn Phòng Thị ủy Dĩ An); Vũ Duy Hưng (Văn Phòng Thị ủy Dĩ An).

Cuộc thi nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh về lịch sử Đảng bộ, lịch sử truyền thống cách mạng tỉnh Bình Dương; đồng thời đẩy mạnh phong trào nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ, truyền thống cách mạng của tỉnh, khơi dậy lòng tự hào và ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, phát huy giá trị truyền thống của các thế hệ cha ông; từ đó ra sức học tập, lao động, rèn luyện, cống hiến, góp phần xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên