Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên Internet”

Cập nhật: 06-11-2015 | 13:31:39

(BDO) Sáng 6-11, Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên Internet”.

Bà Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn và bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Phó Chánh Thanh tra tỉnh trao giải cho các thí sinh đạt giải ba tại vòng chung khảo.

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật diễn ra trong thời gian 4 tháng, từ ngày 1-6-2015 đến 1-10-2015 gồm hai vòng thi sơ khảo và chung khảo. Nội dung thi tập trung vào 3 lĩnh vực: pháp luật về phòng, chống tham nhũng; hôn nhân và gia đình; giao thông đường bộ. Sau 4 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 5.583 tài khoản dự thi, hầu hết các tài đều tham gia đủ các nội dung thi.

Kết quả, ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã trao 16 giải khuyến khích cho vòng sơ khảo 1  - tìm hiểu pháp luật về phòng chống tham nhũng; 11  giải khuyến khích cho vòng sơ khảo 2 – tìm hiểu pháp luật về hôn nhân và gia đình; 10 giải khuyến khích cho vòng sơ khảo 3 – tìm hiểu pháp luật về giao thông đường bộ; Giải nhất được trao cho 4 thí sinh Trương Thị Hậu, Lê Thị An, Lê Văn Đức và Phạm Thị Phước Mai Trinh cùng đến từ trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương (KTKT BD). 2 giải nhì cho thí sinh Lê Văn Sơn và Nguyễn Thị Mai đến từ trường Đại học KTKT BD.

Tại vòng chung khảo, Ban tổ chức trao 23 giải khuyến khích, 5 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Giải nhì thuộc về hai thí sinh Lê Thị An (Đại học KTKT BD) và Nguyễn Đức Giang (xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo).Thí sinh Đặng Thị Ánh Sang đến từ Sở VHTT&DL tỉnh xuất sắc đạt giải nhất.

TÂM TRANG

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên