Trao giải hội thi giáo viên dạy giỏi “Giải thưởng Võ Minh Đức”

Cập nhật: 08-05-2019 | 18:17:56

(BDO) Ngày 8-5, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổng kết và trao giải giáo viên dạy giỏi-Giải thưởng Võ Minh Đức kết hợp với cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Bà Nguyễn Phương Dung, Phó giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo trao bằng khen của UBND tỉnh cho 2 giáo viên đoạt giải nhất

Cuộc thi năm nay có 659 giáo viên ở các cấp học dự thi với 2 phần: thi kiểm tra năng lực với hình thức thi trắc nghiệm và tự luận; thi thực hành bài giảng và xử lý tình huống sư phạm. Theo đánh giá của ban giám khảo, đa số giáo viên làm tốt phần thi lý thuyết. Ở phần thi thực hành, giáo viên chuẩn bị chu đáo, thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin và các phương tiện hỗ trợ khác, thể hiện tính sáng tạo trong giảng dạy.

Kết quả, có 26 giáo viên xuất sắc đạt giải ở cuộc thi này, trong đó có 2 giáo viên đoạt giải nhất được UBND tỉnh tặng bằng khen, Sở Giáo dục-Đào tạo cũng công nhận danh hiệu “giáo viên dạy giỏi” cho 107 giáo viên và danh hiệu “cấp dưỡng giỏi” cấp học mầm non cho 13 cấp dưỡng.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X