Trao giải thưởng cho công nhân tốt bụng

Cập nhật: 19-09-2014 | 11:07:49

(BDO) Đại diện báo Tuổi Trẻ vừa trao giải thưởng “Bạn đồng hành quanh tôi” gồm giấy chứng nhận và tiền thưởng cho anh Nguyễn Văn Tâm (32 tuổi, quê An Giang, hiện làm công nhân tại Bình Dương) vì đã thể hiện lối sống đẹp.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao giải “Bạn đồng hành quanh tôi” cho anh Nguyễn Văn Tâm

Trước đó, anh Tâm đã tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em bé bị nước cuốn xuống cống tại TX.Thuận An, đồng thời vận động bà con xóm trọ quyên góp để giúp đỡ ba mẹ bé. Anh Tâm chính là những người tốt thầm lặng.

Trước đó, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương cũng đã có bằng khen đột xuất ghi nhận sự đóng góp của anh Nguyễn Văn Tâm trong quá trình tìm kiếm em bé bị nước cuốn.

Anh Tâm chia sẻ khi biết tin bé La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) bị nước cuốn xuống cống tử vong, mặc dù không quen biết nhưng xuất phát từ tấm lòng thương cảm nên anh muốn làm điều gì đó để giúp đỡ. Khi thấy lực lượng chức năng cần ngăn cống để bơm nước thì anh Tâm đã cùng nhiều người dân nhiệt tình xúc cát hỗ trợ lực lượng chức năng.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên