Trao giải thưởng chương trình “Vé cào may mắn”

Cập nhật: 24-05-2017 | 16:26:35

(BDO) Ngày 24-5, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, lãnh đạo Sở Công thương, Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Miền Đông đã tổ chức lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi “Vé cào may mắn”.

Lãnh đạo Sở Công thương và lãnh đạo Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Miền Đông trao giải nhất cho 9 khách hàng may mắn

Chương trình được áp dụng từ ngày 20-4 đến ngày 20-5-2017 tại 5 tỉnh miền Đông Nam Bộ, gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh với 225.063 giải thưởng, tổng giá trị lên đến 2,191 tỷ đồng; trong đó có 9 giải nhất mỗi giải 1 xe Honda AirBlad, 18 giải nhì mỗi giải là 1 tivi Samsung 43 inch, 36 giải ba mỗi giải là 1 tủ lạnh Samsung 255 lít…

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Hồ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã chuyển sang giai đoạn mới là “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng”. Đây là bước thử  thách mới trong hội nhập kinh tế quốc tế. Thương hiệu Bia Sài Gòn đã được người tiêu dùng tin dùng là lợi thế để công ty phát huy năng lực, chinh phục người tiêu dùng trong thời gian tới. Sở Công thương luôn đồng hành với các doanh nghiệp trong công cuộc chinh phục thị trường.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên