Trao giải thưởng “Dấu ấn người thầy”

Cập nhật: 15-11-2014 | 16:22:35

(BDO) Ngày 15-11, nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Thư viện thị xã Dĩ An đã tổ chức lễ tổng kết hội thi viết và thuyết trình chủ đề “Dấu ấn người thầy” lần thứ IV năm 2014.

Các em học sinh đoạt giải ở phần thi thuyết trình

Sau hơn 1 tháng phát động, ban tổ chức hội thi đã nhận được 940 bài viết dự thi của 4 nhóm đối tượng: Học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo viên và các thành phần bạn đọc của thư viện. Một số bài viết xuất sắc đã được chọn để trao giải và tiếp tục phần thi thuyết trình trong ngày 15-11.

Kết quả, ban tổ chức đã trao gần 90 giải thưởng. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường tiểu học An Bình và Trường THCS Võ Trường Toản. Ở phần thi thuyết trình, cô Trần Thị Phượng Vy (giáo viên Trường Mầm non Võ Thị Sáu) đoạt giải nhất. Ở phần thi bài viết, giải nhất khối THCS thuộc về Lê Nguyễn Anh Thư; giải nhất khối tiểu học thuộc về Cao Thị Thanh Huyền (lớp 5.2, trường tiểu học An Bình) và Vũ Thị Lan Anh (lớp 5.3, trường tiểu học An Bình); giải nhất khối giáo viên thuộc về Trần Thị Hồng Nhung (trường THCS An Bình) và Nguyễn Thị Kim Chung (trường Mầm non Hoa Hồng 7).

KIM NGA - MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên