Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng công an xã bán chuyên trách

Cập nhật: 06-10-2020 | 17:23:44

(BDO) Chiều 6-10, Công an tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lực lượng công an xã bán chuyên trách năm 2020, tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ ở phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Trao giấy chứng nhận cho học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Trong 15 ngày kể từ ngày 22-9 đến 6-10, các báo cáo viên đã truyền đạt 12 chuyên đề chính như: Công an xã với công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông; hướng dẫn phương pháp lập biên bản phạm tội quả tang, lời khai ban đầu, nắm tình hình ANTT ở địa bàn cơ sở; hướng dẫn lý thuyết và thực hành công tác PCCC ở xã; công tác bảo vệ hiện trường; công an xã với công tác quản lý người nước ngoài tại cơ sở và các văn bản có liên quan; vấn đề an ninh tôn giáo và an ninh nông thôn; hướng dẫn các thế võ phòng thủ trong công an nhân dân; xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội ở cơ sở; bảo vệ môi trường và công tác đấu tranh phòng chống tội phạm môi trường; hướng dẫn công tác tiếp nhận, giải quyết, tố giác, tin báo về tội phạm...

Lớp bồi dưỡng nhằm góp phần xây dựng, củng cố lực lượng công an xã ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ ANTT ở cơ sở trong tình hình mới. Kết thúc khóa bồi dưỡng, Ban tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận và giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên