Trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp nghiệp vụ thanh vận cho 92 học viên

Cập nhật: 13-01-2017 | 10:51:48

Sáng 13-1, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức bế giảng lớp nghiệp vụ thanh vận khóa VII, năm 2016 và trao giấy chứng nhận cho 92 học viên hoàn thành khóa học.

Trong thời gian hơn 3 tháng tham gia khóa học, các học viên được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về công tác vận động, tập hợp và tổ chức hoạt động lực lượng đoàn viên, thanh niên và các kỹ năng tổ chức hoạt động của đoàn... là những kiến thức và kỹ năng cần thiết, là nền tảng trong công tác điều hành, tổ chức và tập hợp thanh thiếu niên.

 

Trao giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa học cho các học viên

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho học viên hoàn thành xuất sắc khóa học

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các khóa học trong thời gian tới sẽ khắc phục được những hạn chế, đủ sức thu hút các đoàn viên tham gia, qua đó trang bị được những kiến thức ứng dụng vào thực tiễn công việc và cuộc sống hàng ngày, giúp cho đoàn viên mạnh dạn hơn, bản lĩnh, tự tin, trí tuệ trong xây dựng và triển khai công tác đoàn mà trước mắt là trở thành nòng cốt trong việc góp ý xây dựng đại hội đoàn các cấp trong năm 2017.

Dịp này Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khen thưởng cho các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học.

CAO SƠN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên