Trao giấy công nhận “Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu” cho 32 gia đình

Cập nhật: 28-07-2012 | 00:00:00

Sáng 27-7, huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, các gia đình chính sách tiêu biểu, người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu. Huyện Phú Giáo hiện có 2.207 gia đình chính sách, trong đó có 822 gia đình thương binh, liệt sĩ, bệnh binh và người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp hàng tháng và huyện luôn làm tốt chính sách đền ơn, đáp nghĩa. Riêng trong năm 2011 thực hiện công tác đền ơn, đáp nghĩa, huyện đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng 870 phần quà cho đối tượng chính sách nhân dịp lễ, tết; xây dựng và trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Qua đó nâng tổng số nhà tình nghĩa huyện đã xây và trao tặng trong những năm qua là 269 căn.

Dịp này, UBND huyện đã trao giấy công nhận “Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu” cho 32 gia đình chính sách tiêu biểu; tặng giấy khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện chính sách và trao tặng 4 xe lăn cho các thương bệnh binh nặng.

HOÀI PHƯƠNG - ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên