Trao giấy khen cho “hiệp sĩ” tham gia phá án

Cập nhật: 20-08-2018 | 10:16:49


Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng PV28 Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho “hiệp sĩ” phường Phú Mỹ

Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng PV28 Công an (CA) tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” trong Đội Xung kích phòng, chống tội phạm phường Phú Mỹ và Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích trong việc phát hiện, phối hợp với lực lượng CA bắt giữ đối tượng phạm tội. Trong đó đáng chú ý là thành tích bắt gọn băng cướp xe máy.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 20-4, trong lúc nghỉ trưa tại khu vực Mọi Bà thuộc P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, anh Lê Hoài Thanh (SN 1992, ngụ Phú Giáo) bị 4 đối tượng điều khiển trên 2 chiếc xe máy ập vào đánh và cướp 1 chiếc xe máy, 1 chiếc điện thoại và 400.000 đồng tiền mặt. Sau khi nhận được thông tin của lực lượng chức năng, các “hiệp sĩ” phối hợp truy tìm đối tượng. Sau 4 ngày truy tìm, các “hiệp sĩ” xác định được nơi ở trọ của một nghi phạm trong băng cướp nên báo CA bắt giữ. Từ đầu mối này, lực lượng chức năng đã lần lượt bắt giữ các đối tượng liên quan, phục vụ công tác điều tra.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên