Trao hàng hóa hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch và người dân ở khu vực bị cách ly y tế

Cập nhật: 18-06-2021 | 16:32:12

(BDO) Ngày 18-6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức trao hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người dân trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế và lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TX.Tân Uyên và một số điểm chốt trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 


Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên (giữa) tiếp nhận hàng hóa do Hội CTĐ tỉnh trao hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 

Đợt này, Hội CTĐ tỉnh đã trao nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm, như: gạo, trái cây, nước sát khẩu, khẩu trang y tế, xà bông... nhằm hỗ trợ, chia sẻ phần nào với những khó khăn trước mắt mà người dân sống trong khu vực bị phong tỏa đang gặp phải; đồng thời hỗ trợ, động viên tinh thần lực lương tham gia phòng, chống dịch tại các địa phương. Tổng trị giá hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho TX.Tân Uyên trong đợt này là 130 triệu đồng.


Trao hàng hóa hỗ trợ cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại một số điểm chốt kiểm soát dịch trên địa bàn phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đến trao hỗ trợ các nhu yếu phẩm, trái cây... tại một số điểm chốt kiểm soát phòng, chống dịch ở phường Chánh Mỹ và phường Hiệp An trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (bên trái) thăm hỏi, chia sẻ với lãnh đạo phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một về công tác phòng, chống dịch


Các chiến sĩ quân đội hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến trao cho các địa phương

Từ đầu đợt dịch đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận nhiều nguồn lực ủng hộ từ các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân. Căn cứ tình hình dịch bệnh tại các địa phương, Hội CTĐ tỉnh đã kịp thời phân bổ nguồn lực nhằm hỗ trợ, góp phần chung sức cùng các địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên