Trao hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch bệnh và khu phong tỏa

Cập nhật: 22-06-2021 | 19:42:52

(BDO) Chiều 22-6, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, thăm và trao tặng quà hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch bệnh ở 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong hành trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát; trao 100 thùng nước, 100 kính cách ly và 10.000 khẩu trang y tế nhằm hỗ trợ các lực lượng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Đoàn viên thanh niên huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ khai báo y tế tại các chốt kiểm soát dịch bệnh

Anh Đỗ Ngọc Lợi, Bí thư Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cho biết: “Đoàn cơ sở đã thành lập 12 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia khai báo y tế, đo nhiệt độ và hỗ trợ các lực lượng ở 12 chốt. Thông qua hành trình này, Huyện đoàn mong muốn hỗ trợ, tiếp sức các lực lượng để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn, góp phần thiết thực vào công tác phòng chống dịch bệnh của huyện”.

Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh tặng nước suối cho người dân trong khu vực cách ly

*Chiều cùng ngày, đại diện Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 ở khu vực cách ly trên địa bàn phường Hiệp An (TP.TDM); trao tặng 30 thùng nước suối dành cho người dân trong khu vực cách ly.

*Cùng ngày, các đoàn thể phường Chánh Mỹ (TP.TDM) đã vận động nhà hảo tâm nấu những suất cơm cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trực của khu phong tỏa phường Chánh Mỹ. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên