Trao hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-07-2018 | 16:09:00


Nhà tài trợ và Quỹ bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ cho trường hợp
em Lê Nguyễn Vân Anh

(BDO) Được sự tài trợ của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp- Công ty Cổ phần (Becamex IDC), ngày 13-7, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao hỗ trợ cho 2 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, mỗi trường hợp 15 triệu đồng. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm cũng đến thăm và hỗ trợ tiền mặt cho 2 em.

Em Lê Nguyễn Vân Anh, ở phường Chánh Nghĩa là học sinh giỏi 7 năm liền. Tuy nhiên em có nguy cơ nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, mẹ mất do ung thư, hiện ba em cũng mắc bệnh ung thư đang trong giai đoạn điều trị. Em Phạm Vân Khánh ở phường Phú Tân mắc bệnh hiểm nghèo từ nhỏ, đang được điều trị tích cực. Gia đình em thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Từ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, giúp gia đình em Vân Anh vượt qua khó khăn để em tiếp tục đến trường, và em Vân Khánh có điều kiện tiếp tục chữa trị bệnh.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên