Trao học bổng cho con em lao động khó khăn, học giỏi

Cập nhật: 23-08-2020 | 17:33:57

(BDO) Sáng 23-8, Liên đoàn Lao động TP.Thuận An đã tổ chức chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” và tặng quà cho con em công nhân, viên chức, người lao động vượt khó, học giỏi năm 2020 (ảnh).

Tại buổi lễ, 287 suất học bổng đã được Ban tổ chức trao tặng cho các em học sinh. Trong đó, mỗi phần bao gồm: 500 ngàn đồng tiền mặt cùng một phần quà học tập với ba lô, tập vở… Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã trao tặng 15 suất học bổng "Chắp cánh ước mơ P&G", mỗi suất 1 triệu đồng và quà học tập gồm tập sách, bút chì cho các em học sinh nghèo, vượt khó.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực được LĐLĐ phối hợp tổ chức thường xuyên vào đầu những năm học mới, góp phần giúp các em học sinh nghèo, hiếu học có thêm động lực để đến trường, nhất là trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng đến các gia đình công nhân lao động.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên