Trao hơn 500 phần quà cho trẻ em em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 04-02-2015 | 17:42:34

(BDO) Ngày 3-2, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm sản xuất phim HL Media tổ chức chương trình “Xuân ấm áp, xuân yêu thương” cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An). Hơn 30 doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tham gia chương trình. Theo đó, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tham gia chương trình đã đóng góp trao tặng hơn 500 phần quà, tổng giá trị hơn 50 triệu đồng, để mua các vật dụng cần thiết như đồ chơi trẻ em, gạo, bánh, sữa, tập, bút… nhằm mang xuân đến với 337 trẻ em mồ côi và khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Đại diện các doanh nghiệp trao quà tết cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Ông Nguyễn Văn Công, Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH MTV xổ số  kiến thiết TP.HCM, đại diện cho hơn 30 doanh nghiệp, chia sẻ: “Món quà mà chúng tôi gửi đến các em tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng và tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty. Mong rằng, những phần quà này sẽ tiếp thêm niềm vui, mang lại nụ cười, thắp sáng niềm tin cho các em mồ côi và khuyết tật, giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tập thật tốt.”

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên