Trao nhà tình nghĩa cho quân nhân

Cập nhật: 16-09-2015 | 08:59:59

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh (25.11.1945 - 25.11.2015), Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức trao nhà tình nghĩa cho 2 quân nhân đang công tác trong LLVT tỉnh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà thứ nhất được trao cho quân nhân Nguyễn Văn Lý, là y sĩ của Phòng khám quân dân y (Phòng Hậu cần). Căn nhà được xây dựng trên địa bàn phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát với kinh phí gần 100 triệu đồng, trong đó Bộ CHQS tỉnh trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa 70 triệu đồng, phần còn lại gia đình cùng đóng góp xây dựng.

Căn nhà thứ hai được trao cho thiếu tá chuyên nghiệp Lâm Văn Soát (Trung đoàn Bộ binh 6), được xây dựng tại khu phố 7, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo với kinh phí 140 triệu đồng; trong đó Bộ CHQS tỉnh trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa 70 triệu đồng, phần còn lại gia đình và người thân đóng góp ủng hộ để xây dựng.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên