Trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã An Sơn

Cập nhật: 21-01-2019 | 18:03:09

(BDO) Chiều 21-1, Hội Bảo trợ Người khuyết tật trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với xã An Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho bà Trần Thị Hóa, sinh năm 1958, ngụ tại ấp An Hòa, xã An Sơn (ảnh).

Căn nhà được trao có tổng diện tích hơn 37m2 với tổng kinh phí xây dựng 65 triệu đồng, do Hội Bảo trợ Người khuyết tật trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vận động công ty TNHH Timperland tài trợ. Dịp này, chính quyền địa phương và bà con trong ấp đã đến chúc mừng và trao tặng các phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần gia đình bà Hóa nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, gia đình bà Trần Thị Hóa thuộc diện nghèo, khó khăn về nhà ở. Có được căn nhà mới sẽ phần nào động viên gia đình bà Hóa đón tết cổ truyền của dân tộc thêm ấm áp.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên