Trao quà cho người bán vé số dạo

Cập nhật: 07-04-2020 | 08:13:23

Phường Lái Thiêu (TP.Thuận An) vừa tổ chức tặng quà cho những người bán vé số dạo đang sinh sống trên địa bàn phường.

Dịp này, tuân thủ việc hạn chế tập trung đông người, phường Lái Thiêu đã phối hợp với 9 khu phố đến tặng quà cho 165 người bán vé số trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm gạo, nước nắm, nước tương, trứng gà và mì, tổng giá trị các phần quà là 66 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do phường Lái Thiêu vận động các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ.

Việc làm trên là hành động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, giúp đỡ những người lao động nghèo, người bán vé số dạo có thêm điều kiện trang trải cuộc sống, vượt qua những khó khăn trước việc tạm dừng phát hành xổ số kiến thiết trên toàn quốc trong 15 ngày, kể từ ngày 1 đến ngày 15-4 để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Lãnh đạo phường Bình Nhâm trao quà cho hộ thuê trọ có hoàn cảnh khó khăn bị thất nghiệp

 Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phường Bình Nhâm phối hợp các khu phố thành lập nhiều đoàn đến trao 240 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thuê trọ có hoàn cảnh khó khăn bị thất nghiệp.

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã động viên chia sẻ những khó khăn với người dân về tình trạng bị thất nghiệp tạm thời, gây giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; đồng thời kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn người dân tuân thủ các quy định để từng bước đẩy lùi dịch bệnh như: Luôn giữ gìn vệ sinh thân thể, nhà cửa; thường xuyên rửa tay sát khuẩn bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn...

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên