Trao quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 01-06-2017 | 08:32:09

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, hôm qua (31-5), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty TNHH Phát Kim Long tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi với chủ đề “Ươm mầm khát vọng” cho các cháu thiếu nhi và những người có hoàn cảnh không may mắn tại Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức (TT.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên).

Tại đây, các cháu trong hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu, Hoa Thủy Tiên và Chí Hùng được tham gia vào các hoạt động từ thiện cùng người lớn, làm quà tặng, thăm hỏi, giao lưu, tặng quà cho các bạn nhỏ và những người có hoàn cảnh không may mắn tại Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức (ảnh). Qua đó, giúp trẻ được hình thành những kỹ năng sống cơ bản cần thiết phù hợp như biết tiết kiệm, quan tâm, bộc lộ cảm xúc, cảm thông chia sẻ, yêu thương mọi người. Kinh phí do hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu ủng hộ 37 triệu đồng để trao quà, gồm: Sữa, quần áo, mì tôm và tiền mặt cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên