Trao quà tiếp sức cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15-05-2021 | 15:35:47

(BDO) Sáng 15-5, Thành đoàn TP.Thuận An phối hợp với Đoàn phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) tổ chức Hành trình “Tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ thành phố Thuận An năm 2021” nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân với hình thức đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

65 phần quà được trao cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 65 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Đồng thời trao 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập và rèn luyện.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã trao 1 căn phòng ước mơ trị giá hơn 14 triệu đồng cho thanh niên công nhân nhằm giúp họ ổn định cuộc sống, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Chương trình nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2021; 80 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh…

*Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hành trình tiếp sức thanh niên công nhân năm 2021.

Ban tổ chức đã đến các nhà trọ thăm hỏi tình hình đời sống và động viên tinh thần vượt khó của công nhân lao động; đồng thời, tặng 5 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Những phần quà nhằm động viên, chia sẻ với công nhân lao động khó khăn và hưởng ứng Tháng công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2021. 

Sáng 15-5, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên phường Tân Bình (TP.Dĩ An) đã đến thăm và trao quà đột xuất cho thanh niên Huỳnh Văn Tý (quê Đồng Tháp) hiện đang ở tại chi hội nhà trọ Nguyễn Thị Lệ ở khu phố Tân Phú 1 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ủy ban hội đã trao 25kg gạo và tiền mặt 500.000 đồng cho anh Tý. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, nhằm nâng cao trách nhiệm và vai trò của tổ chức Đoàn - Hội và thanh niên trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội và kết nối cộng đồng, tập hợp thanh niên công nhân tại địa phương.

H.THỦY- S. ANH-NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên