Trao Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê đột xuất

Cập nhật: 05-04-2014 | 00:00:00

Tối 3-4, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã trao Quỹ Hỗ trợ thanh niên xa quê cho chị Ngô Thị Thanh Thảo, Chi hội trưởng Chi hội thanh niên xa quê Nối vòng tay lớn (phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) 1 phần quà gồm các loại bánh kẹo, lương thực, thực phẩm và 1 triệu đồng tiền mặt.

Anh Đỗ Văn Phùng, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh trao Quỹ Hỗ trợ thanh niên xa quê cho chị Thảo. Ảnh: N.NHƯ

Chị Ngô Thị Thanh Thảo là công nhân Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam, quê ở Cần Thơ. Gia đình chị rất khó khăn. Cách đây gần 2 tháng, ba chị bị đột quỵ qua đời; mẹ chị bị bệnh tim, phải tốn rất nhiều tiền để chữa trị, chị là lao động chính của gia đình. Nuôi mẹ, chị phải bán xe máy, phương tiện duy nhất để đi làm hàng ngày. Mới đây, chị phải vay nóng 15 triệu đồng để lo đám tang cha và chạy chữa thuốc thang cho mẹ. Hiện, chị phải đóng tiền lãi đã vay gần 2 triệu đồng, cộng với tiền thuốc thang cho mẹ nên cuộc sống rất khó khăn, vất vả.

Việc trao Quỹ Hỗ trợ thanh niên xa quê đã động viên kịp thời tinh thần giúp chị Thảo vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục làm việc.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên