Trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và nghỉ hưu cho cán bộ

Cập nhật: 29-07-2016 | 11:21:54

(BDO) Sáng 29-7, tại Văn phòng Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và nghỉ hưu cho một số cán bộ.

​Theo đó, bổ nhiệm bà Lê Thị Mộng Diễm, quyền Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh giữ chức Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; ông Mai Bá Trước, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Ông Phạm Văn Bông được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; ông Võ Hùng Phong được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Các đồng chí nghỉ hưu gồm: ông Phạm Văn Minh, nguyên Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một; ông Nguyễn Văn Quới, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Trương Chí Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương.


Ông Phạm Văn Cành (bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm (bìa trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Cành ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu dịp này đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong suốt quá trình công tác vừa qua; đồng thời mong muốn các đồng chí sau khi nghỉ hưu tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương và tỉnh nhà. Đối với các đồng chí được bổ nhiệm mới cần tích cực học tập để cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục góp phần củng cố khối đoàn kết của cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.   

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên