Trao quyết định bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm và nghỉ hưu

Cập nhật: 28-06-2016 | 11:00:42

(BDOSáng 28-6, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao quyết định bổ nhiệm, quyết định điều động bổ nhiệm và quyết định nghỉ hưu cho một số cán bộ.


Ông Phạm Văn Cành (bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm (bìa trái), Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ (ảnh: Quốc Chiến)


 Ông Phạm Văn Cành (bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm (bìa trái), Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ (ảnh: Quốc Chiến)

Theo đó, bà Nguyễn Phương Dung, Trưởng phòng Giáo dục Trung học- Thường xuyên được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Lý Thanh Châu, Trợ lý Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Sản xuất- Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV được bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Sản xuất- Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV; ông Hồ Trúc Thanh, Phó Trưởng phòng Kinh tế ngành, Văn phòng UBND tỉnh được điều động bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; ông Phạm Xuân Ngọc, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Ngoài ra, các ông Lê Thành Nhơn, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động; ông Thượng Văn Hiếu, nguyên Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ và ông Vũ Đức Long, Giám đốc Kho bạc Nhà nước được trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Phát biểu tại buổi trao các quyết định, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm tiếp tục phát huy ưu điểm của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cùng với lãnh đạo đơn vị chỉ đạo, điều hành thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành cũng đã ghi nhận công lao đóng góp trong quá trình công tác và mong muốn các cán bộ nghỉ hưu tiếp tục đóng góp cho địa phương nơi cư trú cũng như đóng góp cho sự điều hành của tỉnh khi có điều kiện.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên