Trao quyết định bổ nhiệm, điều động và quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

Cập nhật: 25-08-2016 | 14:54:22

(BDO) Sáng 25-8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm, điều động và quyết định nghỉ hưu cho cán bộ. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì và trao các quyết định.


Toàn cảnh buổi lễ

Cụ thể, đồng chí Phạm Văn Cành đã trao quyết định thôi giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh đối với ông Phạm Trọng Nhân để giữ chức Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh khóa XIV theo Nghị quyết của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV; bổ nhiệm ông Võ Văn Lượng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh; điều động và bổ nhiệm ông Phạm Văn Hiền, Chánh Văn phòng Huyện ủy Bắc Tân Uyên giữ chức Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Cành đã trao quyết định nghỉ hưu cho các ông Phạm Văn Kim, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Khải, Phó trưởng Ban Quản lý KCN VSIP; Bùi Hữu Phong, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh.


Đồng chí Phạm Văn Cành trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Trọng Nhân, Võ Văn Lượng và Phạm Văn
Hiền

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Cành ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu vào kết quả phát triển của tỉnh; mong muốn các đồng chí giữ vững tư cách người đảng viên, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ người đảng viên nơi cư trú. Đối với các đồng chí được bổ nhiệm và điều động, đồng chí Phạm Văn Cành mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy ưu điểm, cố gắng hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên