Trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ 

Cập nhật: 09-07-2018 | 12:00:56

 (BDO) Sáng 9-7, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định nghỉ hưu cho cán bộ. Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1- 7- 2018 cho 5 đồng chí, gồm: Đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; ông Mai Sơn Dũng, Giám đốc Sở Nội vụ; ông Tô Hùng Võ, Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Ông Phạm Văn Cành (bìa phải) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Mai Hùng Dũng (bìa trái) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương những cống hiến của các cán bộ nghỉ hưu trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Dịp này, ông Phạm Văn Cành đã chúc các cán bộ nghỉ hưu mạnh khỏe, tiếp tục tham gia các hoạt động phong trào địa phương nơi cư trú và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết
Tags
a

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên