Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan năm 2016

Cập nhật: 18-06-2016 | 08:35:53

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho 62 sĩ quan đang học tập, công tác tại các cơ quan, đơn vị huyện, thị, thành phố trên địa bàn năm 2016. Theo đó, Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao 57 quyết định thăng quân hàm từ cấp trung úy đến trung tá cho các sĩ quan; trao 2 quyết định nâng lương cho sĩ quan và 3 quyết định nâng lương cho quân nhân chuyên nghiệp.

Đại tá Trương Bình Long, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng các đồng chí sĩ quan được thăng quân hàm và nâng lương lần này; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, gương mẫu về đạo đức lối sống, tác phong trong công tác, đoàn kết thi đua quyết thắng cùng cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh nâng cao chất lượng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao .

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên