Trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho sĩ quan

Cập nhật: 19-08-2015 | 06:41:59

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm thượng tá và nâng lương trung tá cho 12 sĩ quan đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh. Trong 12 quyết định, có 6 quyết định thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá, 6 quyết định nâng lương mới cho các đồng chí có quân hàm trung tá.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Trương Bình Long, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh khẳng định, Đảng ủy Quân sự tỉnh luôn quan tâm thực hiện quy trình công tác cán bộ và thăng quân hàm, nâng lương theo đúng quy định, bảo đảm công bằng, dân chủ; luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cán bộ sĩ quan học tập, rèn luyện, nhất là cán bộ chủ chốt để đủ sức lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh giao.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên