Trao tặng “Tập sách yêu thương” cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 20-07-2018 | 08:00:29

Sáng 19-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bàu Bàng tổ chức chương trình trao tặng “Tập sách yêu thương” cho con em công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn lần thứ III năm 2018.

Tại chương trình, LĐLĐ huyện Bàu Bàng đã trao tặng cho 109 em học sinh là con công nhân, viên chức, người lao động cóhoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, mỗi cháu một phần quà gồm 10 quyển tập trắng và 300.000 đồng, với tổng số 1.090 quyển tập trắng và 32.700.000 đồng (ảnh).

Đây là hoạt động được LĐLĐ huyện Bàu Bàng tổ chức hàng năm vào đầu năm học mới, nhằm góp phần hỗ trợ, động viên, khích lệ các em học sinh làcon của công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện phấn đầu nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện. Hoạt động này còn thể hiện sự quan tâm của chính quyền huyện Bàu Bàng trong việc chăm lo cho người lao động và con em công nhân viên chức lao động, từ đó họ an tâm lao động, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và vùng đất Bàu Bàng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên