Trao tặng 1.150 phần quà cho trẻ em khó khăn ngày Quốc tế thiếu nhi

Cập nhật: 30-05-2019 | 17:28:15

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi (1-6), ngày 30-5, Quỹ bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh tổ chức chương trình ngày hội thiếu nhi lần thứ 3 năm 2019 cho 1.150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo, TX.Tân Uyên, trẻ em ở các lớp học tình thương ở TP.Thủ Dầu Một và trẻ em tại Tỉnh hội người mù.

 Trao quà cho trẻ em ở các lớp học tình thương TP.Thủ Dầu Một

Dành cho trẻ em những điều tốt đẹp nhất, chương trình đã mang đến cho trẻ khó khăn những giây phút vui tươi, khi được thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuật, các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn. Trong các chương trình, được sự tài trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mỗi em được nhận một phần quà trị giá 400 ngàn đồng, ngoài ra còn có 150 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TX. Bến Cát được trao hỗ trợ mỗi em 500 ngàn đồng, đồng thời trao hỗ trợ cho các lớp học tình thương 20 triệu đồng và hỗ trợ Tỉnh hội người mù 24 triệu đồng.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và thông qua các hoạt động kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ của toàn xã hội chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, khiếm thị, lang thang, trẻ em các lớp học tình thương.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên