Trao tặng 131 vé xe cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 04-02-2015 | 17:42:34

(BDO) Nằm trong khuôn khổ chương trình “Chuyến xe xuân nghĩa tình”, sáng 4-2, Công đoàn khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) đã tổ chức trao tặng 131 vé xe cho đoàn viên công đoàn và công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Đại diện Công đoàn KCN VSIP trao vé xe cho đoàn viên công đoàn và CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Đối tượng được xét trao tặng vé xe đợt này là những đoàn viên công đoàn xuất sắc, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ; CNLĐ bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông do yếu tố khách quan mất sức lao động từ 31% trở lên, có hoàn cảnh gia đình khó khăn; CNLĐ thường xuyên bị ốm đau hoặc có con thường xuyên bị ốm đau, điều trị dài ngày hoặc CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn từ 5 năm trở lên chưa về quê đón tết.

* Sáng cùng ngày, Công đoàn KCN VSIP cũng đã tổ chức trao tặng 825 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt, cho CNLĐ khó khăn không có điều kiện về quê đón tết. 200 phần trong số đó được trích từ nguồn ngân sách của Công đoàn KCN VSIP; số còn lại do Liên đoàn Lao động tỉnh phân bổ.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên