Trao tặng 135 phần quà cho các cụ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 01-10-2018 | 15:54:06

(BDO) Kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi, sáng 1-10, Câu lạc bộ Thơ ca tỉnh thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các cụ già neo đơn đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Theo đó, đoàn đã trao tặng 135 phần quà gồm bánh, kẹo, nước ngọt… trị giá gần 14 triệu đồng. Số tiền quà do các thành viên trong Câu lạc bộ Thơ ca tỉnh đóng góp; đồng thời vận động Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh khu phố 8, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một; cơ sở nấu ăn Ngọc Hạnh hỗ trợ.

Những phần quà ý nghĩa gửi đến các cụ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Tại đây, các thành viên trong Câu lạc bộ Thơ ca tỉnh còn xây dựng, biểu diễn chương trình văn nghệ gồm các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước… phục vụ các cụ. Tiếng hát, lời ca cộng với những phần quà nhỏ đã đem lại tiếng cười, niềm vui giúp các cụ, giúp các cụ sống vui, sống khỏe; đồng thời thể hiện sự quan tâm của xã hội dành cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên