Trao tặng 17 căn nhà Đại đoàn kết

Cập nhật: 06-11-2014 | 08:30:24

Thời gian qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện - xã hội và xóa đói giảm nghèo thông qua nhiều hình thức như xây dựng tổ tương trợ vốn, cho vay vốn không tính lãi; hỗ trợ cây, con giống…

Trong quý III-2014, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã, phường, thị trấn đã phối hợp vận động được trên 9,2 đồng giúp đỡ cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn về kinh tế có vốn sản xuất, kinh doanh; đồng thời sửa chữa và trao tặng 17 căn nhà Đại đoàn kết trị giá gần 500 triệu đồng; phối hợp với ngành chức năng trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng và 3 căn nhà Chữ thập đỏ trị giá 130 triệu đồng.

Ngoài ra, MTTQ các cấp còn phối hợp với các ngành chức năng, tổ chức thành viên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 2 tỷ đồng và giúp đỡ sách, vở, các dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị cho năm học mới với số tiền trên 50 triệu đồng.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên