Trao tặng 657 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 22-01-2018 | 10:06:25

Nằm trong chuỗi hoạt động hành trình xuân với trẻ em khó khăn năm 2018, trong 2 ngày 18 và 19-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, cùng với lãnh đạo tỉnh, các sở ngành đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An, trẻ em ở các lớp học tình thương, trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh.

Tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An

Theo đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng 657 phần quà cho các em, trao tặng hỗ trợ tiền mặt, sữa, sân chơi… với tổng số tiền trên 636 triệu đồng. Trong chương trình, các em còn được xem xiếc khỉ, được phát bong bóng tạo hình và giao lưu văn nghệ với một số ca sĩ nổi tiếng. Sự quan tâm của toàn xã hội dành cho trẻ em khuyết tật trong dịp Tết Nguyên đán là nguồn động viên lớn, giúp các em có niềm tin vào cuộc sống và phấn đấu trở thành những công dân tốt của xã hội.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên