Trao tặng danh hiệu nghệ nhân cho 28 hội viên hội sinh vật cảnh TP.TDM

Cập nhật: 22-11-2015 | 16:32:22

(BDO) Sáng 22-11, Hội Sinh vật cảnh (SVC) TP.Thủ Dầu Một tổ chức trao tặng danh hiệu nghệ nhân cho 28 hội viên (HV) tại các câu lạc bộ SVC trong thành phố.

Hội viên được trao danh hiệu nghệ nhân

Theo đó, các HV được trao tặng phải đạt điểm thi lý thuyết và thực hành trong đợt tập huấn của Hội SVC thành phố và một số tiêu chí khác. Mục đích của việc làm này nhằm tôn vinh các HV có tay nghề, kỹ thuật, thẩm mỹ cao trong tạo hình cây cảnh nghệ thuật, qua đó khuyến khích các HV tích cực tham gia phát triển SVC mang lại lợi ích kinh tế, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ông Lê Văn Đức, Chủ tịch Hội SVC TP.Thủ Dầu Một cho biết, trong quá trình đào tạo, hội đã đưa vào học tập các bộ môn SVC như: kiểng cổ, mai vàng, sứ Thái, hoa phong lan… Các tác phẩm đã được định hình, đạt giải tại các cuộc thi, trưng bày ở các sự kiện lớn trong thành phố và tỉnh. Bên cạnh đó, việc trồng, chăm sóc SVC còn tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho HV.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên