Trao tặng gần 1.000 phần quà Trung thu cho trẻ em trong khu cách ly điều trị Covid-19

Cập nhật: 19-09-2021 | 17:48:11

(BDO) Ngày 19-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức đoàn đến thăm, trao tặng gần 1.000 phần quà bánh Trung thu cho các em đang cách ly, điều trị Covid-19 ở TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng. 

 Lãnh đạo TP.Dĩ An và đại diện khu cách ly Trường Tiểu học Dĩ An tiếp nhận quà Hội CTĐ tỉnh trao tặng cho các em thiếu nhi.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, trao tặng 270 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi trong khu cách ly Trường Tiểu học Tuy An (TP.Thuận An), 100 phần quà cho các em thiếu nhi đang cách ly tại Trường Tiểu học Dĩ An (TP.Dĩ An), 410 phần quà cho các em thiếu nhi trong khu cách ly tại Ban quản lý Khu công nghiệp Protrade (TX.Bến Cát) và 210 phần quà cho các em thiếu nhi tại Bệnh viện dã chiến số 4 (huyện Bàu Bàng).

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết nhằm góp phần chia sẻ, động viên tinh thần các em thiếu nhi an tâm điều trị, hội đã vận động nhiều nguồn lực để mang không khí, hơi ấm Tết Trung thu đến với các em. Dù phải cách ly, điều trị nhưng với những phần quà chia sẻ này, các em vẫn có thể cảm nhận được không khí Tết Trung thu đang đến và thấy vui hơn vì bên cạnh mình luôn có sự quan tâm chăm lo, động viên kịp thời của các cấp, các ngành, các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm...

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên