Trao tặng gần 700 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ tỉnh Lào Cai

Cập nhật: 13-04-2015 | 18:08:54

(BDO) Kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015), từ ngày 13 đến 15-4, đoàn cán bộ, nhân dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức chuyến thăm hỏi và  tặng quà cán bộ, chiến sĩ tỉnh Lào Cai tăng cường cho tỉnh Thủ Dầu Một (Bình Dương) trong kháng chiến chống Mỹ. Ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn.

Ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tỉnh Lào Cai

Theo ông Huỳnh Văn Nhị, đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa uống nước nhớ nguồn, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, nhân dân 2 tỉnh, là dịp tri ân những cán bộ, chiến sĩ con em của tỉnh Lào Cai từng tăng cường cho chiến trường miền Đông Nam bộ, trong đó có tỉnh Thủ Dầu Một.

Đoàn đã thăm hỏi, cảm ơn và tặng quà các cựu chiến binh, trị giá số tiền và quà  tặng gần 700 triệu đồng. Nhân chuyến thăm này, đoàn cũng sẽ ghi nhận những khó khăn của các cựu chiến binh nhằm tiếp tục giúp đỡ họ trong cuộc sống.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên