Trao tặng hỗ trợ Đoàn thanh niên tham gia phòng chống dịch

Cập nhật: 10-06-2021 | 15:48:48

(BDO) Sáng 10-6, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức thăm, tặng quà cho các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn đã đến thăm, động viên Đoàn thanh niên Công an thành phố, Chi đoàn Ban chỉ huy Quân sự thành phố và Chi đoàn Y tế thành phố. Đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả mà cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế trong thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly, điều trị cho bệnh nhân Covid-19; đồng thời, cảm ơn những đóng góp của các đơn vị đã và đang cùng tỉnh thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Thành đoàn Dĩ An trao hỗ trợ cho Đoàn thanh niên Công an thành phố

Lãnh đạo Thành đoàn thăm hỏi các y, bác sĩ tong công tác phòng chống dịch

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao tặng cho Đoàn thanh niên các đơn vị 15.000 khẩu trang y tế, 1.000 đôi bao tay y tế và 50 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Trước đó, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố thực hiện công tác dọn vệ sinh tại khu ký túc xá khu A - Đại học Quốc gia TP.HCM để sẵn sàng cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên