Trao tặng học bổng tài năng cho đội tuyển Olympic Toán và Vật Lý Quốc tế 2017

Cập nhật: 12-09-2017 | 21:34:54

(BDO) Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa tổ chức trao tặng học bổng tài năng cho 10 em thuộc đội tuyển Olympic Toán và Vật Lý Quốc tế 2017.

Theo đó, các em sẽ được học chương trình Anh ngữ dành cho người lớn tại VUS trong suốt 1 năm. Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em nhiều cơ hội để chọn lựa, 10 suất học bổng này sẽ dành tất cả các chương trình tiếng Anh người lớn tại VUS bao gồm 4 chương trình: CT Tiếng Anh Tương Tác (Interactive English – IE), CT Tiếng Anh Tương Tác Cấp Tốc (SIE), CT Luyện thi các bằng cấp quốc tế (Test Preparation – IELTS/TOEFL/TOEIC), CT Anh ngữ người lớn iTALK.

Trao học bổng tài năng cho các em đạt thành tích cao thuộc đội tuyển Olympic Toán Quốc tế 2017.

Tháng 7 vừa qua, đội tuyển Olympic Toán và Vật Lý Quốc Tế 2017 của Việt Nam đã đạt được thành tích cao nhất trong lịch sử với 8 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, góp phần làm rạng danh Việt Nam trên bản đồ tri thức thế giới.

Như một phần trong cam kết thực hiện sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ đã luôn đồng hành cùng các chương trình, hoạt động của sinh viên cũng như tiếp sức cho các tài năng Việt để giúp các em có cơ hội nâng cao Anh ngữ, hoàn thiện bản thân và có cơ hội phát triển hơn nữa./.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X